Chính sách đổi trả tại Fresh Sea Food
Fresh Sea Food hiểu được tầm quan trọng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của khách hàng liên quan đến uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Do vậy, Fresh Sea Food thiết lập chính sách và điều khoản để khách hàng có thể an tâm mua sắm. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm qua hotline: 0346.732.114 hoặc Zalo Hải sản Quảng Ninh qua SĐT: 0346.732.114
Mục lục
1.Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:
2.Các trường hợp khiếu nại:
- Đối với trường hợp giao sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu giao sai hoặc thiếu hàng, Fresh Sea Food sẽ tiến hành xác nhận và đổi/bù cho khách hàng.
- Sản phẩm không tươi sống (đối với hàng tươi sống): Hoàn đổi 100% giá trị hàng hóa không tươi sống nếu có video kèm mã seal.
- Sản phẩm bị óp: Trường hợp có video kèm mã seal, Fresh Sea Food sẽ dựa vào tỉ lệ óp để bao/bù cho quý khách. Với trường hợp óp trên 50%, khách hàng vui lòng hoàn lại sản phẩm để được hoàn tiền. Với các trường hợp bị óp, nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm, chúng tôi chỉ bao/bù tối đa 50% khi có video kèm mã seal.
- Sản phẩm có dị vật lạ: Quý khách cần ngưng sử dụng và gửi lại phản hồi. Nếu là sản phẩm lỗi, chúng tôi sẽ thu hồi, nếu là đặc tính riêng của sản phẩm, Fresh Sea Food sẽ giải thích cho khách hàng hiểu để có thể yên tâm sử dụng.
- Đối với hải sản đông lạnh chưa sử dụng phải đổi trả, khách hàng phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh và sản phẩm còn như tình trạng bạn đầu. Fresh Sea Food từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ khi khách nhận được hàng.
- Phí trả hàng: Với tất cả các sản phẩm do lỗi từ phía Fresh Sea Food, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách. Nếu trả hàng theo mong muốn của khách hàng, quý khách vui lòng chịu toàn bộ số phí.